Chuỗi workshop “For Your Better Version”
Khóa đào tạo Kỹ năng nền tảng là chương trình nội bộ được tổ chức thường xuyên tại Palm Transport.
Mục đích chương trình: Trang bị bộ kỹ năng cần thiết cho nhân sự: khám phá bản thân, ứng dụng những kiến thức thiết thực để đạt được hiệu quả cao trong công việc và cân bằng cuộc sống.

Palm Transport thường xuyên tổ chức các Khóa Đào tạo nội bộ nhằm nâng cao kỹ năng nhân sự cũng như siết chặt sợi dây gắn kết trong tập thể
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Phần 1. Bạn là ai?
Mở đầu chương trình, mỗi nhân sự được yêu cầu trả lời câu hỏi “Bạn là ai?”. Một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng khi đặt bút xuống để viết câu trả lời lại khó khăn hơn chúng ta nghĩ.
Khám phá bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để tìm ra câu trả lời, diễn giả đã đưa ra phương pháp Cửa sổ Johari để có cái nhìn tổng quan nhất về chính con người mình

Nguyên lý Cửa sổ Johari giúp khám phá bản thân ở nhiều khía cạnh khác nhau
Nguyên tắc Cửa sổ Johari vẽ ra cho chúng ta 4 góc nhìn:
- Ô Mở: Cái tôi biết, người khác cũng biết
- Ô Mù: Cái tôi không biết, người khác biết
- Ô Ẩn: Cái tôi biết, người khác không biết
- Ô Đóng: Cái tôi không biết, người khác không biết
Mỗi một ô là tập hợp những đặc điểm, tính cách, thái độ ứng xử của mỗi chúng ta dưới cách nhìn của bản thân, của người khác khi được đặt trong những tình huống khác nhau. Từ đó có cái nhìn tổng quan nhất về con người mình trên nhiều phương diện.
Ngoài ra mỗi nhân sự tham gia chương trình cũng được làm bài Test DISC để khám phá xu hướng hành vi. Kết quả bài Test là một cơ sở để khám phá điểm mạnh/yếu của nhân sự, điều chỉnh hành vi lời nói của mình trong giao tiếp nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bài test tính cách DISC
Phần 2. Áp dụng vào thực tiễn

Tình huống:
Một nhân viên đang chuẩn bị gặp sếp để xin duyệt về kế hoạch nghỉ phép dài hạn của mình.
Hãy thực hiện một cuộc hội thoại về nội dung trên, trong đó 1 số người đóng vai trò nhân viên, 1 số người đóng vai trò cấp trên.
Các nhóm còn lại nhận diện tính cách hai nhân vật và viết ra các biểu hiện giọng nói – ngôn từ đặc trưng của tính cách đó.
=> Nhân sự được thực hành ứng dụng DISC vào Case study thực tế để xử lý những tình huống thường gặp nơi văn phòng.

Qua những chương trình đào tạo định kỳ, Palm Transport mong muốn gửi tới tất cả nhân sự nội bộ những giá trị cốt lõi để phát triển bản thân nói riêng và tập thể nói chung. Bạn không cần là người tốt nhất, chỉ cần bạn của ngày hôm nay là một phiên bản tốt hơn bạn của ngày hôm qua. Nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày “For your better version”. Chúng tôi luôn hướng đến việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn để Palm Transport thực sự là ngôi nhà đích thực trong mắt mỗi nhân sự đã và đang gắn bó.